TIN TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư MTC (https://mtccorp.vn). Trụ sở tại tầng 5, toà nhà Linh Trang, số 1 ngõ 6 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi là nhà phân phối phụ kiện điện công nghiệp và dân dụng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Hiện là đại lý phân phối của một số hãng lớn của Nhật, Thuỵ Điển, Anh, Mỹ, Ấn Độ...
Để phục vụ nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi liên tục có nhu cầu tuyển dụng kỹ sư tốt nghiệp hệ Đại học/cao đẳng làm nhiệm vụ kỹ sư tư vấn, bán hàng. Trong tháng 4/2021 chúng tôi cần tuyển 10 nhân viên/chuyên viên kỹ sư bán hàng và 02 nhân viên kế toán.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ KỸ SƯ BÁN HÀNG:
1. Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty.
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty, giới thiệu, bán thêm các nhóm hàng mới cho KH hiện hữu.
3. Xây dựng, phát triển khách hàng mới dựa trên danh mục chỉ định và tự tìm kiếm.
4. Tổng kết công tác bán hàng, chăm sóc KH định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý.
5. Lập kế hoạch bán hàng theo dòng sản phẩm, nhà cung cấp, đối tượng khách hàng.
6. Quản lý, hỗ trợ đại lý một số tỉnh, thành phố theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
7. Tham gia các chương trình đào tạo của công ty, triển khai các dự án cập nhật, chuyển đổi số.
8. Công việc cụ thể, nhóm ngành hàng và thị trường được phân công sẽ trao đổi qua phỏng vấn
VỊ TRÍ KẾ TOÁN:
1. Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng.
2. Lập phiếu xuất kho và hóa đơn GTGT bán hàng.
3. Theo dõi công nợ, kiểm tra chi tiết công nợ phải thu khách hàng.
4. Lập biên bản đối chiếu công nợ, công văn đòi nợ khách hàng quá hạn.
5. Tính giá hàng nhập kho đối với hàng nhập khẩu.
6. Đối chiếu công nợ với NCC.
7. Giao dịch với Ngân hàng lập các hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, cam kết tín dụng khi cần.
8. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, làm việc với thủ kho khớp số liệu thực tế với phần mềm; cập nhật số liệu đã điều chỉnh vào phần mềm.
9. Quản lý hợp đồng mua bán, hóa đơn GTGT, chứng từ, phiếu xuất.
10. Thanh toán và theo dõi các công nợ phải trả cho nhà cung cấp; Cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu.
11. Lập tờ khai thuế GTGT, TNDN, báo cáo tài chính; các báo cáo cần có:
○ Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
○ Báo cáo tình hình bán hàng(Tổng hợp, chi tiết): Báo cáo lãi lỗ theo khách hàng, theo mặt hàng, theo đơn hàng.
○ Báo cáo tồn kho: cảnh báo tồn kho lâu ngày.
○ Báo cáo chi tiết mua hàng theo từng NCC, mặt hàng.
○ Báo cáo tài chính năm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương thưởng không hạn chế, theo hiệu quả kinh doanh.
2. Được chuyên gia chính hãng đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật và kỹ năng bán hàng.
3. Đủ quyền lợi khi làm nhân viên chính thức: Lương, thưởng, BHYT, BHXH, Gói bảo hiểm khám chữa bệnh hàng năm; du lịch theo chế độ công ty.
4. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
YÊU CẦU KHÁC
VỊ TRÍ KỸ SƯ BÁN HÀNG:
1. Tốt nghiệp hệ Cao Đẳng, Đại học: Bách Khoa, Thương mại, Ngoại Thương, Kinh Tế.
2. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp NGÀNH ĐIỆN .
3. kỹ năng giao tiếp tốt
4. Kỹ năng tin học văn phòng
5. TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỐT LÀ ƯU THẾ LỚN!
6. Không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt Nam/Nữ. Nhận SV kỳ cuối chuẩn bị tốt nghiệp.
7. Độ tuổi: <30
VỊ TRÍ KẾ TOÁN:
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán.
2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có am hiểu về luật kế toán, luật thuế là một lợi thế.
4. Năng động, ham học hỏi, có khả năng bao quát vấn đề.
5. Sử dụng thành thạo PM kế toán Misa.
6. Độ tuổi: <30
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp CV qua email: tridung.vo@mtccorp.vn/ tridung.vo.mtccorp@gmail.com
2. Trực tiếp tại VP: Tầng 5 toà nhà Linh Trang, số 1, ngõ 6 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Liên hệ: Mr Dũng: 0366420135.
Viết bình luận